I. ĐỔI/ TRẢ SẢN PHẨM

1. Thời gian đổi/ trả sản phẩm là bao lâu?

Bala sẽ nhận lại hàng hoá, xác nhận chính xác lỗi được chấp nhận đổi trả, sau đó sẽ thực hiện chuyển lại đúng sản phẩm cho khách hàng, thời gian nhận hàng tuỳ thuộc vào địa điểm nhận hàng của khách và kho Bala , thường mất khoảng 5 – 7 ngày làm việc.

2. Trường hợp nào tôi được đổi sản phẩm?

Bala chỉ đổi sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị lỗi không phát sinh từ phía khách hàng, cụ thể gồm những trường hợp dưới đây:

  • Giao sai sản phẩm

  • Lỗi do quá trình vận chuyển: Bể vỡ, bao bì móp méo…

  • Lỗi chất lượng sản phẩm (phát hiện và yêu cầu đổi trả trong vòng 1 ngày kể từ ngày nhận hàng)

Sản phẩm cần đổi phải đáp ứng các yêu cầu: không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì, tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu, tất cả các phụ kiện đi kèm và phải còn hóa đơn mua hàng tại Bala.

3. Làm thế nào để đổi/ trả sản phẩm?

Khách hàng trực tiếp kiểm tra hàng với shipper, nếu không đúng sản phẩm hoặc sản phẩm bị vỡ, lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể trả lại trực tiếp cho shipper, Bala sẽ tiếp nhận lại thông tin và xử lý trực tiếp.

Trường hợp trong vòng 2 ngày, nếu khách hàng phát hiện các lỗi sai được Bala chấp nhận đổi trả, khách hàng liên hệ trực tiếp hotline 1900 4769 hoặc email [email protected]

4. Nếu sản phẩm đổi/ trả hết hàng thì làm sao?

Nếu sản phẩm gặp những lỗi Bala chấp nhận đổi/trả, Bala sẽ thực thi chính sách đổi sản phẩm, cụ thể:

  • Đổi sản phẩm mới 100%

  • Hoàn phí vận chuyển phát sinh (nếu có)

  • Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm hoàn toàn hết hàng ở Bala

5. Bala có hỗ trợ đổi/ trả hàng miễn phí nếu tôi không hài lòng về sản phẩm hay không?

Bala chỉ hỗ trợ đổi trả hàng miễn phí khi sản phẩm bị lỗi không phát sinh từ phía khách hàng. Cụ thể:

  • Lỗi kỹ thuật của sản phẩm

  • Hàng hóa bị bể vỡ trước khi đến tay khách hàng.

  • Giao sai sản phẩm

6. Tôi có được đổi hàng trong trường hợp tôi chọn nhầm kiểu/ màu?

Bala không áp dụng đổi hàng cho những trường hợp này nên quý khách vui lòng lựa chọn kỹ mẫu mã và màu sắc của sản phẩm trước khi đặt mua.

7. Các bước cần làm để đổi/ trả hàng

Về cách thức đổi hàng, quý khách vui lòng làm theo những bước sau:

  Bước 1: Liên hệ đến bộ phận đổi trả hàng của Bala qua số hotline 1900 4769 để được hướng dẫn giải quyết các vấn đề của quý khách.

  Bước 2: Trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm, xin quý khách vui lòng giữ sản phẩm trong trạng thái đóng gói, nhãn mác như ban đầu cùng tất cả các giấy tờ có liên quan, bao gồm:

   –  Hóa đơn mua hàng

   –  Phiếu đổi sản phẩm viết đầy đủ thông tin theo yêu cầu.

  Bước 3: Quý khách gửi trả lại sản phẩm còn nguyên bao bì cùng tất cả các giấy tờ đã được nêu tại Bước 1 theo hướng dẫn của Bala

  Bước 4: Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách trả lại, Bộ Phận Hoàn Trả Sản Phẩm của chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để đổi hàng.

8. Tôi có thể đổi/ trả sản phẩm không?

Bala hỗ trợ đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng.

Những trường hợp được hỗ trợ đổi hàng:

  • Hàng hóa méo móp, bể vỡ do lỗi vận chuyển. Đối với trường hợp này, khách hàng vui lòng hoàn trả hàng hóa cho đơn vị vận chuyển ngay khi kiểm hàng hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Bala để được hỗ trợ.

  • Bala giao sai sản phẩm: sai màu sắc, sai kích thước, sai chủng loại … so với sản phẩm mà khách hàng đã đặt.

  • Chất lượng hàng hóa không đúng như cam kết. Bala cam kết hoàn trả 500% giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện sản phẩm không chính hãng.

Đối với những trường hợp trên, khách hàng vui lòng hoàn trả hàng hóa cho đơn vị vận chuyển ngay khi kiểm hàng hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Bala để được hỗ trợ đổi hàng.

9. Hàng khuyến mãi, giảm giá có được đổi không?

Bala không áp dụng chính sách đổi hàng 7 ngày cho các sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mãi. Trường hợp Bala giao sai sản phẩm hoặc hàng hóa bị lỗi kỹ thuật do quá trình vận chuyển, bạn có thể hoàn trả hàng hóa cho đơn vị vận chuyển ngay lập tức hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Bala để được hỗ trợ.


II. ĐẶT HÀNG

1. Đặt hàng Online, làm sao để biết công ty đã nhận được đơn hàng?

Sau khi đặt hàng xong, nhân viên Bala sẽ liên hệ quý khách để xác nhận đơn hàng.

2. Tôi có thể thay đổi sản phẩm sau khi đặt không?

Bạn không thể thay đổi sản phẩm sau khi đặt hàng.

Nếu bạn muốn đổi sản phẩm khác, bạn cần liên hệ với Bala để huỷ đơn hàng và đặt lại 1 đơn hàng khác. 

Trường hợp đơn hàng cũ của bạn đã được vận chuyển đi, bạn không thể huỷ đơn.

Các trường hợp cụ thể khác, vui lòng liên hệ hotline Bala để được hỗ trợ chi tiết nhất.

3. Những vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng, tôi có thể liên hệ với ai để được hỗ trợ?

Để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc trong quá trình đặt hàng, bạn cần liên hệ Bala theo số Hotline 1900 4769 hoặc email [email protected]

4. Tôi muốn thêm/bớt sản phẩm, thay đổi địa chỉ giao hàng có được không?

Đối với trường hợp này, bạn vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Bala để được hỗ trợ.

5. Tôi có thể mua hàng qua những kênh nào?

Bạn có thể mua hàng qua kênh bán lẻ trực tuyến: bala.vn hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng BalaShop 690 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

 

III. GIAO NHẬN HÀNG

1. Thời gian giao hàng trong bao lâu? Bala có giao hàng nhanh trong ngày không?

Tuỳ thuộc vào vị trí của bạn và kho hàng của Bala sẽ ảnh hưởng tới thời gian giao hàng. Bala áp dụng thời gian giao hàng tiêu chuẩn. Khách hàng sẽ nhận được hàng từ 2-5 ngày kể từ ngày đặt.

Bala sẽ sớm có chính sách giao hàng nhanh trong ngày đối với khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ thông báo đến bạn trong thời gian sớm nhất.

2. Đặt hàng Online nhưng có thể nhận hàng tại cửa hàng được không?

Sau khi bạn liên hệ trực tiếp với bộ phận tiếp nhận đơn hàng và bộ phận đã điều chuyển đơn hàng của bạn về cửa hàng đang có sản phẩm bạn cần mua, thì bạn có thể nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng.

3. Phí giao hàng là bao nhiêu?

Khu vực Hồ Chí Minh:

Hiện tại Bala đang có chính sách miễn phí giao hàng khu vực nội thành HCM cho đơn hàng từ 200.000đ.

Các tỉnh khác:

Chi phí giao hàng sẽ tính theo cước phí của đơn vị vận chuyển.

4. Chính sách giao nhận - thanh toán 

  • Chính sách vận chuyển

  • Phạm vi: Giao hàng trên toàn quốc

  • Chi phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển nội thành HCM với đơn hàng từ 300.000 đồng trở lên.

  • Đơn hàng dưới 300.000đ, phí vận chuyển tính theo cước chuyển phát của đơn vị cung cấp dịch vụ.

  • Nhân viên sẽ báo phí vận chuyển cho khách hàng sau khi xác nhận đơn đặt hàng

  • Thời gian giao hàng:

  • Đối với khách hàng tại nội thành TP Hồ Chí Minh: Thời gian giao hàng từ 2-3 ngày

  • Khách hàng ngoại thành TP HCM và các tỉnh thành khác, thời gian giao hàng 3-7 ngày.

  • Chính sách thanh toán

  • Sau khi đặt hàng thành công, nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ theo thông tin khách hàng cung cấp để xác nhận đơn hàng.

  • Khách hàng trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng của mình. Chúng tôi chấp nhận hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.

 

IV. SẢN PHẨM

1. Nếu tôi mua phải hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc thì sao?

Tất cả các sản phẩm tại Bala đều là hàng chính hãng, chính ngạch được nhập từ nhà cung cấp uy tín. Bala cam kết hoàn trả 500% giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện sản phẩm không chính hãng.

2. Bala đang phân phối sản phẩm của những thương hiệu nào?

Hiện tại, Bala đang phân phối chỉnh các sản phẩm sức khỏe và sắc đẹp của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước như Ohui, Klairs, Some By mi, M.A.C, L’oreal, Maybelline,DHC, Solgar, La Roche Posay, Anessa, Senka, Skin 1004…

3. Giá sản phẩm tại Bala đã bao gồm thuế VAT chưa?

Giá sản phẩm trên website Bala và tại cửa hàng đã bao gồm thuế VAT, nên quý khách có thể an tâm mua sắm sản phẩm.

4. Sản phẩm chính hãng, chính ngạch là gì?

Sản phẩm chính hãng là sản phẩm được phân phối (cung cấp) trực tiếp từ Nhà sản xuất hoặc thông qua các Nhà phân phối chính thức (đây là các Nhà phân phối được hãng sản xuất ủy quyền và cho phép bán sỉ, phân phối sản phẩm đó trên thị trường).

Các sản phẩm chính hãng luôn trong tình trạng mới 100%, có nguồn gốc xuất xứ từ chính Nhà sản xuất, được Nhà sản xuất và nhà phân phối đảm bảo về chất lượng.

Tất cả các sản phẩm chính hãng đều sẽ có tem niêm yết và phiếu bảo hành (nếu có) do Nhà sản xuất phát hành.

Sản phẩm chính ngạch là sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài được cơ quan nhà nước có thẩm quyền kiểm tra giám sát và được thông qua mới vào lãnh thổ của Việt Nam.

5. Hàng hóa tại Bala có đảm bảo không?

Tất cả các sản phẩm tại Bala đều là hàng chính hãng, chính ngạch được nhập từ nhà cung cấp uy tín – Thegioisi. Bala cam kết hoàn trả 500% giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện sản phẩm không chính hãng.

6. Khi nhận sản phẩm, nếu phát hiện ra lỗi tôi phải làm sao?

Tất cả các sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng đều được Bala kiểm tra cẩn thận qua từng công đoạn. Khi nhận hàng, nếu quý khách phát hiện lỗi, Bala sẽ đổi sản phẩm khác cho quý khách theo chính sách đổi – trả hiện hành và chịu 100% phí phát sinh (nếu có) trong quá trình đổi hàng.


V. THANH TOÁN

1. Bala áp dụng những phương thức thanh toán nào?

Khi mua hàng tại cửa hàng hoặc mua sắm Online, bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt, hoặc thanh toán trực tuyến qua ATM, Visa, ví điện tử VNPay.

2. Chính sách thanh toán

Quý khách khi mua sắm tại Bala có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau để thuận tiện và nhanh nhất:

  • Thanh toán khi nhận hàng (COD): Quý khách xem hàng tại nhà, thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao hàng.
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản qua tài khoản công ty tại ngân hàng
  • Thanh toán online: qua tài khoản ngân hàng có Internet Banking qua thẻ ATM, Visa/ Mastercard, Momo, Zalopay; VNpay (sắp mở)

Sau khi quý khách đặt hàng và thanh toán thành công, Bala sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng cho bạn. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà Bala không giao hàng, Quý khách hàng có thể phản hồi qua hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.

Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.